Print this page

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยข่า เรื่อง ขอเชิญร่วมดำเนินการตอบแบบประเมินของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ในการตรวจประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ 2567 ขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยข่า

วันอังคาร, 30 มกราคม 2567 09:59
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยข่าเรื่อง ขอเชิญร่วมดำเนินการตอบแบบประเมินของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการตรวจประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)ประจำปีงบประมาณ 2567 ขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยข่า
ด้วย องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยข่า ได้เข้าร่วมรับการตรวจประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment) หรือการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ 2567 ของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงานป.ป.ช.) จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมตอบแบบการประเมินของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก เพื่อประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยข่า ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 30 มิถุนายน 2567 โดยใช้แนวทางตอบแบบประเมินผ่านช่องทางการเข้าสู้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศตามที่สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด ดังนี้ 1. ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (สำหรับแบบ IIT) หมายถึง บุคลากรของหน่วยงานภาครัฐ ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร ผู้อำนวยการ หัวหน้าข้าราชการ/พนักงาน ไปจนถึงลูกจ้าง/พนักงานจ้าง ที่ปฏิบัติงานให้กับหน่วยงานภาครัฐมาเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี (ปฏิบัติงานก่อนวันที่ 1 ม.ค. 2566) โดยเปิดโอกาสให้บุคลากรภาครัฐทุกระดับที่ปฏิบัติงานมาไม่น้อยกว่า 1 ปี รายละเอียดขั้นตอนการประเมินตามเอกสารแนบ 1 2. ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (สำหรับแบบ EIT) หมายถึง บุคคล นิติบุคคล บริษัทเอกชน หรือหน่วยงานของรัฐอื่นที่เคยมารับบริการหรือมาติดต่อตามภารกิจของหน่วยงานภาครัฐ รวมไปถึงพนักงานจ้างเหมา ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รวมไปถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสำคัญหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทางใดทางหนึ่งหรือได้รับผลกระทบจากการกำหนดนโยบาย การปฏิบัติหน้าที่ หรือการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน รายละเอียดขั้นตอนการประเมินตามเอกสารแนบ 2

Media